Nâng cao hiệu quả quản lý khoản phải thu khách hàng tại Công ty TNHH Kế toán Sài Gòn
Nâng cao hiệu quả quản lý khoản phải thu khách hàng tại Công ty TNHH Kế toán Sài Gòn: Đồ án tốt nghiệp Khoa đào tạo chất lượng cao ngành Kế toán/ Phạm Thị Nhài; Trần Thụy Ái Phương (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2019
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.