Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH NETGROUP và website baohoxanh.com

Đề tài nhằm làm rõ những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH NETGROUP và website baohoxanh.com (dự án của công ty). Phân tích và đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Online của Công ty, từ đó rút ra thành quả mà Marketing Online mang lại cho Công ty đồng thời biết được mặt hạn chế còn tồn tại của Marketing Online. Trên cơ sở đó, đề tài đưa ra một số giải pháp và kiến nghị để nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online của Công ty, gia tăng sức cạnh tranh về chất lượng dịch vụ và đưa Công ty ngày một phát triển.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.