Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam: Luận văn thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế/ Nguyễn Trương Tiến Đạt; Nguyễn Anh Phong (giảng viên hướng dẫn). -- Tp.HCM: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : 8310110 332.178 N573-Đ232
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.