Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Châu Thành

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Châu Thành: Luận văn thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế/ Nguyễn Ngọc Phương; Nguyễn Duy Thục (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2024
xxiii, 68tr.: minh họa; 30cm + 01 file
1. Điện năng . 2. Chăm sóc khách hàng. 3. Dịch vụ. 4. Tây Ninh . I. Nguyễn Duy Thục, giảng viên hướng dẫn.

Dewey Class no. : 333.7932 -- dc 23
Call no. : 8310110 333.7932 N573-P577