Một tỉ khách hàng : Những bài học từ tuyến đầu trong cuộc kinh doanh tại Trung Quốc

“Một Tỉ Khách Hàng” được phát hành đúng vào dịp Việt Nam được quyền đi chợ WTO. Điều này làm cho tác giả suy nghĩ ” một người làm kinh doanh nội địa mà chỉ mua bán ở chợ thôn, chợ xã thì may lắm cũng chỉ đủ ăn. Muốn giàu thì phải mua bán ở những chợ lớn – đặc biệt là chợ TPHCM và Hà Nội. Tương tự, bây giờ được quyền đi chợ WTO thì cũng phải tìm mọi cách để mua bán ở những chợ lớn của WTO – đặc biệt là chợ Mỹ và chợ Trung Quốc – chợ của những người nhiều tiền và đông người mua kẻ bán.Qua tác phẩm “Một tỉ khách hàng“, chúng ta sẽ nhận ra sau lưng các nhà kinh doanh Mỹ là hệ thống nhà nước Mỹ. Họ nghiên cứu rất kỹ Trung Quốc, thay đổi các chính sách theo yêu cầu của kinh doanh – đặc biệt là kinh doanh ở Trung Quốc. Từ đó, bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy các nhà lãnh đạo các nước đi đâu là họ dẫn theo bầu đàn the tử các nhà kinh doanh thực thụ.Sách có tại Thư viện khu A, Phòng mượnSố phân loại: 658.0490951 M478
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.