Marketing: Practices and Principles/ Ralph E Mason, Patricia Mink Rath, Stewart W. Husted, Rchard L. Lynch. . -- 5th ed. -- New York: McGraw - Hill, 1995
Marketing: Practices and Principles/ Ralph E Mason, Patricia Mink Rath, Stewart W. Husted, Rchard L. Lynch. . -- 5th ed. -- New York: McGraw - Hill, 1995 535p.; 28cm. ISBN 0 02 635601 5 ISBN 0 02 635602 3 1. Marketing. 2. Tiếp thị -- Thị trường. Dewey Class no. : 658.83 -- dc 21Call no. : 658.83 M345 Dữ liệu xếp giá SKN003826 (DHSPKT -- KD -- ) SKN003827 (DHSPKT -- KD -- )
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.