Sách gồm 8 chương : + Chương 1 ; Tổng quan về marketing + Chương 2 : Phân tích môi trường marketing ở Việt Nam+ Chương 3 : Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing+ Chương 4 : hành vi khách hàng, hành vu người tiêu dùng, hành vi của kháchhàng có tổ chức.+ Chương 5 : Quyết định về sản phẩm và dịch vụ+ Chương 6 : Quyết định về giá.+ Chương 7 : Quyết định về kênh phân phối+ Chương 8 : Quyết định về chiêu thịSách có tại Thư viện khu A, phòng mượnSố phân loại: 658.8 L975-T449
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.