Marketing hiện đại

Sách gồm 8 chương : + Chương 1 ; Tổng quan về marketing + Chương 2 : Phân tích môi trường marketing ở Việt Nam+ Chương 3 : Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing+ Chương 4 : hành vi khách hàng, hành vu người tiêu dùng, hành vi của kháchhàng có tổ chức.+ Chương 5 : Quyết định về sản phẩm và dịch vụ+ Chương 6 : Quyết định về giá.+ Chương 7 : Quyết định về kênh phân phối+ Chương 8 : Quyết định về chiêu thịSách có tại Thư viện khu A, phòng mượnSố phân loại: 658.8 L975-T449

Từ khóa: Marketing

20 p thehoangthk 15/06/2021 106 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.