Marketing công cộng: Tài liệu chuyên khảo

Mục đích chủ yếu của cuốn sách này là cung cấp những tài liệu tham khảo ban đầu về marketing áp dụng cho các tổ chức công cộng. Sách phù hợp cho sinh viên chuyên ngành marketing và chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Ngoài ra, sách cũng rất hữu ích cho những người tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp vào quá trình cung cấp dịch vụ công cộng cho công chúng/khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam quyết tâm đẩy mạnh việc thực hiện cải cách nền hành chính quốc gia hiện nay.Sách có tại Thư viện khu A, Phòng mượnSố phân loại: 658.8 V986-D916

Từ khóa: Marketing, Tiếp thị

12 p ovanketv4 14/06/2021 139 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.