Lập trình game 3D iphone 4 và 5 cho người mới bắt đầu

Phần 1 : Tổng quan
Chương 1 : Bước chuẩn bị
Chương 2 : Apple Store
Chương 3 : Những điểm cơ bản về Unity
Chương 4 : Tạo khái niệm hoàn hảo
Phần 2 : Tạo game
Chương 5 : Những ưu điểm và khuyết điểm của giao diện đầu vào độc đáo của IPhone
Chương 6 : Ảnh khái niệm
Chương 7 : Tạo nguyên mẫu
Chương 8 : Chơi thử và lặp lại
Chương 9 : Ảnh tác phẩm
Chương 10 : Hoàn thành những việc dở dang
Chương 11 : Phân phối và xử lý phânf bổ sung
Sách có tại thư viện khu A, Phòng Mượn
Số phân loại: 005.1 M664-H987
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.