Lập trình game 3D iphone 4 và 5 cho người mới bắt đầu
Phần 1 : Tổng quan
Chương 1 : Bước chuẩn bị
Chương 2 : Apple Store
Chương 3 : Những điểm cơ bản về Unity
Chương 4 : Tạo khái niệm hoàn hảo
Phần 2 : Tạo game
Chương 5 : Những ưu điểm và khuyết điểm của giao diện đầu vào độc đáo của IPhone
Chương 6 : Ảnh khái niệm
Chương 7 : Tạo nguyên mẫu
Chương 8 : Chơi thử và lặp lại
Chương 9 : Ảnh tác phẩm
Chương 10 : Hoàn thành những việc dở dang
Chương 11 : Phân phối và xử lý phânf bổ sung
Sách có tại thư viện khu A, Phòng Mượn
Số phân loại: 005.1 M664-H987
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.