KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ VÀ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH THÔNG QUA LẮP ĐẶT VÀ CẢI TIẾN GHẾ MÁT XA TRÊN XE KHÁCH
Giải pháp đánh giả vả cải thiện chất lượng phục vụ hành khách thông qua lắp đặt và cải tiến ghế mát xa trên xe khách. Hành khách tham gia khảo sát đánh giá trên xe khách có ghế mát xa. Bài báo này trình bày khảo sát đánh giá của hành khách sử dụng xe khách có ghế mát xa.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.