Khách hàng là số 1 : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng

Khách hàng là số 1 : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch ; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ biên dịch. -- Tp.Hồ Chí Minh : Trẻ, 2014. - 250tr. : Hình vẽ ; 21cm.
Sách có tại Phòng Mượn, Thư viện Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.
Số phân loại: 658.812 B639

Từ khóa: Dịch vụ khách hàng, Quản lý

5 p ovanke 11/03/2022 178 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.