Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 tại công ty TNHH FC Việt Nam

Ngày nay, chất lượng của sản phẩm hàng hóa dịch vụ có vai trò hết sức quan trọng trong sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Do vậy để đảm bảo cung cấp các sản phẩm có chất lượng, tạo niềm tin cho khách hàng các doanh nghiệp cần phải có một hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) từ đó hướng toàn bộ sự nỗ lực của mình cho mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Sự ra đời của phiên bản mới TCVN ISO 9001:2015 đã góp phần cải thiện hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên trường quốc tế.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.