Hoàn thiện chất lượng dịch vụ quảng cáo nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh - chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh: ĐATN
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ quảng cáo nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh - chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thị Hà Thu; Hà Nguyễn Minh Quân (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2016 xii, 82tr. ; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 659.14 -- dc 23Call no. : QCN-24 659.14 L433-T532
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.