Giáo trình quản trị kinh doanh lữ hành

Sách gồm có 12 chương:
-Chương 1: Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành
-Chương 2: Các nội dung cơ bản về kinh doanh lữ hành
-Chương 3: Cơ cấu tổ chức và quản trị doanh nghiệp lữ hành
_Chương 4: Quan hệ giữa nhà cung cấp với kinh doanh lữ hành
-Chương 5: Tổ chức kinh doanh của đại lý lữ hành
-Chương 6: Xây dựng chương trình du lịch trọn gói
-Chương 7: Tổ chức xúc tiến hỗn hợp , bán và thực hiện các chương trình du lịch
-Chương 8: Quản lý chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành
-Chương 9: Ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại diện tử trong hoạt đọng kinh doanh lữ hành
-Chương 10: Hệ thóng các tiêu chí dánh giá hoạt động kinh doanh chương trình du lịch
-Chương 11: Moi trường kinh doanh và chiến lược chính sách kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành
-Chương 12: Kinh doanh lữ hành ở Việt Nam
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 338.4791 N573-M227