Sách gồm có 12 chương:
-Chương 1: Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành
-Chương 2: Các nội dung cơ bản về kinh doanh lữ hành
-Chương 3: Cơ cấu tổ chức và quản trị doanh nghiệp lữ hành
_Chương 4: Quan hệ giữa nhà cung cấp với kinh doanh lữ hành
-Chương 5: Tổ chức kinh doanh của đại lý lữ hành
-Chương 6: Xây dựng chương trình du lịch trọn gói
-Chương 7: Tổ chức xúc tiến hỗn hợp , bán và thực hiện các chương trình du lịch
-Chương 8: Quản lý chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành
-Chương 9: Ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại diện tử trong hoạt đọng kinh doanh lữ hành
-Chương 10: Hệ thóng các tiêu chí dánh giá hoạt động kinh doanh chương trình du lịch
-Chương 11: Moi trường kinh doanh và chiến lược chính sách kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành
-Chương 12: Kinh doanh lữ hành ở Việt Nam
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 338.4791 N573-M227
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.