Giáo trình nguyên lý Marketing : Dùng trong các trường THCN
Sách gồm 7 chương :+ Chương 1 : Đại cương về marketing + Chương 2 : Thị trường và công tác nghiên cứu thị trường+ Chương 3 : Chiến lược marketing của doanh nghiệp+ Chương 4 : Chiến lược sản phẩm+ Chương 5 : Chiến lược giá cả+ Chương 6 : Chiến lược phân phối+ Chương 7 : Chiến lược khuyến mãiSách có tại Thư viện khu A, phòng mượnSố phân loại: 658.8 N573-B583
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.