Trong cuốn giáo trình này, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc các cơ sở lý thuyết về đồ họa máy tính, từ các kiến thức cơ bản như các thuật toán vẽ đường thẳng, đường tròn, đa giác, ký tự,... đến các kỹ thuật xén tỉa, các phép biến đổi đồ họa trong không giN 2d, 3d,...
Sách có tại Thư viện khu A, Phòng Mượn
Số phân loại: 006.6 T833-A596
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.