Giải pháp phát triển thương hiệu đặc sản mãng cầu Bà Đen của tỉnh Tây Ninh
Giải pháp phát triển thương hiệu đặc sản mãng cầu Bà Đen của tỉnh Tây Ninh: Luận văn thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế/ Nguyễn Thanh Vy; Trần Văn Hùng (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2024
xvii, 115tr.: minh họa; 30cm + 01 file
1. Kinh tế nông nghiệp . 2. Mãng cầu . 3. Phát triển thương hiệu. I. Trần Văn Hùng, giảng viên hướng dẫn.
Dewey Class no. : 338.1 -- dc 23
Call no. : 8310110 338.1 N573-V996
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.