Giải pháp nhằm phát triển thương hiệu OPC công ty Cổ phần Dược phẩm OPC: Khóa luận tốt nghiệp
Dữ liệu biên mục
Biểu ghi đầy đủ theo MARC
Đào Thị Thảo Nguyên
Giải pháp nhằm phát triển thương hiệu OPC công ty Cổ phần Dược phẩm OPC: Khóa luận tốt nghiệp/ Đào Thị Nguyên Thảo. -- Tp.HCM: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2012
75tr.; 30cm
1. Thương hiệu. 2. Thương hiệu -- Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC. 3. Xây dựng thương hiệu. I. Trần Đăng Thịnh.
Dewey Class no. : 658.827 -- dc 22
Call no. : QCN-24 658.827 Đ211-T367
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.