Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ văn phòng ảo tại Công ty cổ phần Replus

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ văn phòng ảo tại Công ty cổ phần Replus: Đồ án tốt nghiệp ngành Kinh Doanh Quốc Tế/ Hoàng Thị Ngọc Lan; Võ Văn Công (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: KQT-36 658.812 H678-L243

Từ khóa: Dịch vụ khách hàng

96 p thehoangthk 25/09/2024 41 2

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.