Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH ISHIDA Việt Nam
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH ISHIDA Việt Nam: Đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý công nghiệp/ Lê Thị Hồng Ngọc ; Nguyễn Khắc Hiếu (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, 2023
Call no. : QCN-24 658.812 L433-N576
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.