Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng GYUKAKU

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng GYUKAKU: Luận văn thạc sĩ ngành Quản lý Kinh tế/ Trần Thị Phương; Trần Đăng Thịnh (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2020 xv, 125tr.: minh họa; 30cm + 1 đĩa CD Dewey Class no. : 338.45 -- dc 23Call no. : 8310110 338.45 T772-P577"

Từ khóa: Chất lượng; Dịch vụ; Nhà hàng.

118 p ovanke 17/10/2021 202 5

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.