Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng GYUKAKU
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng GYUKAKU: Luận văn thạc sĩ ngành Quản lý Kinh tế/ Trần Thị Phương; Trần Đăng Thịnh (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2020 xv, 125tr.: minh họa; 30cm + 1 đĩa CD Dewey Class no. : 338.45 -- dc 23Call no. : 8310110 338.45 T772-P577"
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.