Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Gyukaku

Cùng với sự tăng trưởng về kinh tế, nhu cầu của con người chuyển từ “ăn no
mặc ấm” qua “ăn ngon, mặc đẹp” và hiện nay là “ăn sang, mặc mốt”, con người biết
hưởng thụ và tận hưởng những dịch vụ tốt đẹp, tiên tiến nhất. Do đó, dịch vụ ăn uống
không chỉ phát triển đa dạng các món ăn mà còn phải đáp ứng nhu cầu dịch vụ, phục
vụ ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh – thành phố
lớn nhất Việt Nam và là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá và giáo
dục quan trọng nhất của Việt Nam.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.