Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Công ty điện lực An Giang

Trong môi trường cạnh tranh, việc cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng là chiến lược quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào. Do đó, Công ty Điện lực An Giang phải cung cấp chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua việc tìm ra yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, tác giả đã tìm ra các yếu tố này bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng trên đối tượng đang sử dụng dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực An Giang. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng câu hỏi phỏng vấn khách hàng, sau đó xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS 25.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.