Giải pháp marketing xúc tiến thương mại nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của cụm rạp CGV Thủ Đức
Giải pháp marketing xúc tiến thương mại nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của cụm rạp CGV Thủ Đức: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản lý công nghiệp/ Hà Thị Thanh Mai; Vòng Thình Nam (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2019 69tr.: minh họa; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 658.8 -- dc 23Call no. : QCN-24 658.8 H111-M217
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.