Giải pháp marketing xúc tiến thương mại nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của cụm rạp CGV Thủ Đức

 Giải pháp marketing xúc tiến thương mại nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của cụm rạp CGV Thủ Đức: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản lý công nghiệp/ Hà Thị Thanh Mai; Vòng Thình Nam (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2019 69tr.: minh họa; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 658.8 -- dc 23Call no. : QCN-24 658.8 H111-M217

Từ khóa:  Marketing; Tiếp thị

73 p ovanketv4 23/10/2021 165 4

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.