Dự án phát triển và kinh doanh trái cây nhập khẩu với thương hiệu tiangarden.com

Thông qua đề tài, 2 mục tiêu nghiên cứu đã được triển khai xuyên suốt bài báo
cáo:
• Sử dụng các phương thức Digital Marketing để tìm kiếm khách hàng và
doanh số cho dự án.
• Đo lường, đánh giá, cải thiện các hoạt động hiện tại. Từ đó đưa ra các kiến nghị, giải pháp gia tăng hiệu quả cho dự án khởi nghiệp của nhóm.
Từ 2 mục tiêu chính được liệt kê ở trên, nhóm xây dựng các chiến lược để có thể đưa ra cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động hiện tại của dự án. Sau đó, nhóm xây dựng nên hệ thống phù hợp với quá trình phát triển của dự án trong ngắn và trung hạn.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.