Đo lường chất lượng dịch vụ tại công ty Saigon Ground Services
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu hiện nay, chất lượng dịch vụ là một chìa khóa cho thành công. Vì vậy đo lường chất lượng dịch vụ để đưa ra biện pháp cải tiến dịch vụ thực sự cần thiết đối với mọi công ty. Một trong những phương pháp phổ biến nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ là sử dụng thang đo SERVQUAL được phát triển bởi Parasuraman (1988).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.