Đồ Họa Máy Tính

Đối với kỹ sư lập trình đồ họa máy tính, họ cần có nền tảng kiến thức về toán học và tin học, đặc biệt là hình học không gian và lượng giác để có thể thực hiện lập trình vẽ các hình từ đơn giản đến phức tạp. Để làm được điều đó, người làm công nghệ thông tin cần có khả năng lập trình mạch lạc cộng với niềm say mê. Cuốn sách giới thiệu tổng quan về một hệ đồ họa như phần cứng, các thiết bị nhập, phần mềm và biểu diễn tọa độ. Các đối tượng đồ họa cơ sở, các thuật toán tô màu, các phép biến đổi đồ họa hai chiều.

Sách có tại Thư viện Khu A, Phòng Mượn
Số phân loại: 006.6 N573-K45