Đối với kỹ sư lập trình đồ họa máy tính, họ cần có nền tảng kiến thức về toán học và tin học, đặc biệt là hình học không gian và lượng giác để có thể thực hiện lập trình vẽ các hình từ đơn giản đến phức tạp. Để làm được điều đó, người làm công nghệ thông tin cần có khả năng lập trình mạch lạc cộng với niềm say mê. Cuốn sách giới thiệu tổng quan về một hệ đồ họa như phần cứng, các thiết bị nhập, phần mềm và biểu diễn tọa độ. Các đối tượng đồ họa cơ sở, các thuật toán tô màu, các phép biến đổi đồ họa hai chiều.
Sách có tại Thư viện Khu A, Phòng Mượn
Số phân loại: 006.6 N573-K45
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.