Đề cương chi tiết môn học Tâm lý khách hàng (Customer Psychology) - Ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Môn Tâm lý khách hàng sẽ giúp cho sinh viên có những kiến thức cơ bản để hiểu tâm lý khách hàng – đối tượng của quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống . Môn học giới thiệu đời sống tâm lý của cá nhân bao gồm: bản chất hiện tượng tâm lý người và các thuộc tính tâm lý cá nhân với những đặc điểm, quy luật và cơ chế của nó giúp cho sinh viên ứng dụng vào việc nghiên cứu những vấn đề cơ bản phục vụ cho việc quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ; Marketing; hiểu được tâm lý khách hàng qua các dịch vụ.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.