Đề cương chi tiết môn học Quản trị nhà hàng và chất lượng dịch vụ (Restaurant And Quality Service Management) - Ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Môn học Quản trị nhà hàng và chất lượng dịch vụ trang bị cho Sinh viên học cách phân tích tình hình bán hàng để dự trù ngân sách đặt hàng nguyên liệu, lên thực đơn, tính toán giá thành nguyên liệu và bố trí nhân viên. Làm quen với một số báo cáo tài chính, hệ thống quản lý, nguồn nhân lực và hiệu suất nhà bếp sẽ giúp sinh viên bước đầu tiếp cận với các quy trình làm việc của một quản lý nhà hàng. Từ đó giúp nhà hàng tăng doanh thu và tránh được những rủi ro thường gặp. Ngoài ra, môn học còn giúp sinh viên nhận biết và phân tích được các chất lượng dịch vụ có trong nhà hàng.

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.