Đề cương chi tiết môn học Quản trị chất lượng dịch vụ (Service Quality Management) - Ngành Thương mại điện tử

Môn học Quản trị chất lượng dịch vụ trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về chất lượng, chất lượng dịch vụ và quản trị chất lượng dịch vụ trong thương mại điện tử. Học phần giới thiệu một số chỉ tiêu và phương pháp đánh giá chất lượng trong tổ chức, đồng thời hướng dẫn sinh viên sử dụng các phương pháp, kỹ thuật và công cụ để quản lý chất lượng dịch vụ như các công cụ kiểm soát chất lượng dịch vụ bằng thống kê, phương pháp 5S, 6 Sigma. Học phần cung cấp những kiến thức về cách xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và quản lý chất lượng toàn diện (TQM) trong thương mại điện tử.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.