Đề cương chi tiết môn học Quản trị chất lượng dịch vụ (Service Quality Management) - Ngành Thương mại điện tử
Môn học Quản trị chất lượng dịch vụ trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về chất lượng, chất lượng dịch vụ và quản trị chất lượng dịch vụ trong thương mại điện tử. Học phần giới thiệu một số chỉ tiêu và phương pháp đánh giá chất lượng trong tổ chức, đồng thời hướng dẫn sinh viên sử dụng các phương pháp, kỹ thuật và công cụ để quản lý chất lượng dịch vụ như các công cụ kiểm soát chất lượng dịch vụ bằng thống kê, phương pháp 5S, 6 Sigma. Học phần cung cấp những kiến thức về cách xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và quản lý chất lượng toàn diện (TQM) trong thương mại điện tử.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.