Đề cương chi tiết môn học Nguyên lý marketing (Principles of marketing) - Ngành Ngôn Ngữ Anh, chương trình Tiếng Anh Thương mại
Học phần này cung cấp cho người học những nguyên lý cơ bản trong marketing; chiến lược marketing, ảnh hưởng của marketing trong doanh nghiệp, môi trường marketing vĩ mô và vi mô, và xu hướng của marketing trong nền kinh tế toàn cầu hóa. Người học cũng được giới thiệu những kiến thức cơ bản trong việc khảo sát để thu thập thông tin về thị trường, phân tích hành vi của khách hàng, tư duy kinh doanh, thực hiện hoạt động phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị hàng hóa trên thị trường và vận dụng công nghệ trong marketing.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.