Đánh giá và lựa chọn chiến lược marketing bằng phương pháp tích hợp ANP và Topsis: Trường hợp tại Công ty TNHH MTV Yến sào Bình Minh
Đánh giá và lựa chọn chiến lược marketing bằng phương pháp tích hợp ANP và Topsis: Trường hợp tại Công ty TNHH MTV Yến sào Bình Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế/ Đặng Thị Như Hoa; Nguyễn Phan Anh Huy (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: KQT-36 658.8 Đ182-H678
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.