Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Nai Vàng New

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Nai Vàng New: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống/ Bùi Thị Bích Phượng, Bùi Thị Sinh; Đinh Hoàng Anh Tuấn (Giảng viên hướng dẫn)--Tp.Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: QTN-59 658.8342 B932-P577

Từ khóa: Chất lượng, Dịch vụ, Khách hàng

121 p thehoangthk 22/02/2024 159 6

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.