ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á – CHI NHÁNH ĐINH TIÊN HOÀNG
- Nghiên cứu các mặt tồn tại, hạn chế trong quy trình cấp tín dụng, quản trị rủi ro chất lượng cho vay khách hàng cá nhân.
- Xem xét, đánh giá hiệu quả hoạt động cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Đinh Tiên Hoàng.
- Đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng ngày càng an toàn và mang lại những hiệu quả thiết thực hơn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.