Sách gồm 6 phần :+ Phần 1 : Chiến lược marketing + Phần 2 : Nền tảng phân tích chiến lượt+ Phần 3 : Câu hỏi thông thường và cách giải quyết khác thường+ Phần 4 : Chiến lượt và lĩnh vực : Quan tâm đến khách hàng, đôi bên cùng có lợi+ Phần 5 : Chiến lượt và lĩnh vực : sắp sếp thời gian marketing + Phần 6 : Từ phân tích đến hành độngSách có tại Thư viện khu A, phòng mượnSố phân loại: 658 H467
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.