Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tập luyện công nghệ EMS training của công ty cổ phần 25 Fit

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tập luyện công nghệ EMS training của công ty cổ phần 25 Fit: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản lý công nghiệp/ Đặng Thị Thùy Dương, Trần Ngọc Triều; Nguyễn Khắc Hiếu (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: QCN-24 658.8343 Đ182-D928

Từ khóa: Dịch vụ, Khách hàng, Sự hài lòng

88 p thehoangthk 25/09/2024 54 3

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.