Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm ngẫu hứng của người tiêu dùng Thủ Đức thông qua phát trực tiếp thương mại điện tử (Livestream)

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm ngẫu hứng của người tiêu dùng Thủ Đức thông qua phát trực tiếp thương mại điện tử (Livestream): Báo cáo tổng kết Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên (SV2024-21)/ Ngô Thị Thu Hà, Nguyễn Lâm Sơn, Hoàng Thị Trúc Anh; Lê Thị Tuyết Thanh (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : ĐSV 658.8342 N569-H111
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.