Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu nước mắm của Công ty TNHH Thương mại - sản xuất Hưng Việt
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu nước mắm của Công ty TNHH Thương mại - sản xuất Hưng Việt: Đồ án tốt nghiệp Khoa đào tạo chất lượng cao ngành Quản lý công nghiệp/ Nguyễn Thi Lan Anh, Nguyễn Thị Nhung; Nguyễn Khắc Hiếu (Supervisor). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2021
Call no. : QCN-24 658.827 N573-A596
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.