Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu nước mắm của Công ty TNHH Thương mại - sản xuất Hưng Việt

Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu nước mắm của Công ty TNHH Thương mại - sản xuất Hưng Việt: Đồ án tốt nghiệp Khoa đào tạo chất lượng cao ngành Quản lý công nghiệp/ Nguyễn Thi Lan Anh, Nguyễn Thị Nhung; Nguyễn Khắc Hiếu (Supervisor). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2021
101tr.: bảng

Từ khóa: Nước mắm, Sản xuất, Thương hiệu

103 p ovanke 16/05/2023 180 2

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.