Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên - Mã số: SV2022-109/ Trần Thu An, Kiều Thị Xuân Ánh, Nguyễn Quang Hiệp; Nguyễn Thị Thanh Thúy (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2022, 51tr.: bảng, hình ảnh ; 01 file mềm
ĐSV 381.142 T772-A531
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.