Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên - Mã số: SV2022-109/ Trần Thu An, Kiều Thị Xuân Ánh, Nguyễn Quang Hiệp; Nguyễn Thị Thanh Thúy (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2022, 51tr.: bảng, hình ảnh ; 01 file mềm
ĐSV 381.142 T772-A531
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.