Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, trường hợp nghiên cứu thương hiệu The Coffee House tại TP.HCM
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, trường hợp nghiên cứu thương hiệu The Coffee House tại TP.HCM: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng/ Thân Quang Thành, Hoàng Cẩm Tú, Huỳnh Thị Thúy Vi; Đinh Hoàng Anh Tuấn (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: QTN-59 658.827 T367-T367
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.