Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, trường hợp nghiên cứu thương hiệu The Coffee House tại TP.HCM

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, trường hợp nghiên cứu thương hiệu The Coffee House tại TP.HCM: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng/ Thân Quang Thành, Hoàng Cẩm Tú, Huỳnh Thị Thúy Vi; Đinh Hoàng Anh Tuấn (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: QTN-59 658.827 T367-T367

Từ khóa: Cà phê, Doanh nghiệp, Quản trị

69 p thehoangthk 21/02/2024 21 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.