Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của thế hệ Z qua livestream của KOL trên tiktok tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của thế hệ Z qua livestream của KOL trên tiktok tại Thành phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế/ Lưu Ngọc Thanh; Lại Thị Tường Vi (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: KQT-36 658.8342 L975-T367

Từ khóa: Khách hàng, Mua hàng, Quản trị kinh doanh

141 p thehoangthk 25/09/2024 106 3

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.