Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của thế hệ Z qua livestream của KOL trên tiktok tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của thế hệ Z qua livestream của KOL trên tiktok tại Thành phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế/ Lưu Ngọc Thanh; Lại Thị Tường Vi (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: KQT-36 658.8342 L975-T367
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.