Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Coopmart Thủ Đức
Phân tích hồi quy cho thấy các thành phần hàng hóa, giá cả, nhân viên phục vụ, sự tin cậy, dịch vụ giao hàng có tác động tới sự hài lòng khách hàng đối với các khách hàng được khảo sát tại siêu thị. Trong đó thành phần nhân viên phục vụ có tác động mạnh nhất tới sự hài lòng khách hàng. Dựa vào các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng, một số giải pháp đã được đề xuất...
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.