Biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại SMC: Khóa luận tốt nghiệp

Dữ liệu biên mục
Biểu ghi đầy đủ theo MARC

Nguyễn Thị Đoàn
Biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại SMC: Khóa luận tốt nghiệp/ Nguyễn Thị Đoàn . -- Tp.HCM: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2011

71tr.; 30cm
1. Marketing. 2. Phân tích thị trường -- Công ty cổ phần đầu tư-Thương mại SMS. 3. Thị trường tiêu thụ. I. Trần Đăng Thịnh .

Dewey Class no. : 658.83 -- dc 22
Call no. : QCN-24 658.83 N573-Đ631

Dữ liệu xếp giá
SKL002231 (DHSPKT -- KD -- )

Từ khóa: Phân tích thị trường

12 p minhhoai 08/04/2013 178 1