Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác và maketing trực tuyến
Sách gồm 6 phần :+ Phần 1 : Tổng quát về lĩnh vực bán hàng+ Phần 2 : Tiêu chuẩn người bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác+ Phần 3 : Những hiểu biết cần thiết của người bán hàng+ Phần 4 : Nguyên tắc chào hàng trực diện+ Phần 5 : Nguyên tắc bán lẻ hàng hóa + Phần 6 : Những hình thức marketing trực tiếp khácSách có tại Thư viện khu A, phòng mượnSố phân loại: 658.81 P534-P577
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.