Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác và maketing trực tuyến

Sách gồm 6 phần :+ Phần 1 : Tổng quát về lĩnh vực bán hàng+ Phần 2 : Tiêu chuẩn người bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác+ Phần 3 : Những hiểu biết cần thiết của người bán hàng+ Phần 4 : Nguyên tắc chào hàng trực diện+ Phần 5 : Nguyên tắc bán lẻ hàng hóa + Phần 6 : Những hình thức marketing trực tiếp khácSách có tại Thư viện khu A, phòng mượnSố phân loại: 658.81 P534-P577

Từ khóa: Marketing, Quản trị bán hàng

4 p thehoangthk 15/06/2021 181 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.