Áp dụng lý thuyết ứng đáp câu hỏi đa chiều vào đo lường và đánh giá đề thi trắc nghiệm môn tiếng anh ở Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh

Áp dụng lý thuyết ứng đáp câu hỏi đa chiều vào đo lường và đánh giá đề thi trắc nghiệm môn tiếng anh ở Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh : Đề tài khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ T2016 - 05GVT / Đỗ Thị Hà. -- Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh , 2016Call no. : ĐCT 371.26 Đ631-H111
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.