ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ PHÂN CHIA LỰC KÉO GIỮA CÁC BÁNH XE CHU ĐÔNG TỚI ĐỘNG LỰC HỌC VÀ TIÊU HAO NHIÊN LIỆU
Trong các thập niên gần đây, những hoạt động nghiên cứu và phát triển liên quan đến giao thông đã chú trọng đến việc phát triển các mẫu xe có tính cân bằng giữa tính năng động lực học và tiêu hao nhiên liệu. Những chiếc xe này vừa thỏa mãn cho người lái các tính năng vận hành vừa có mức tiêu thụ nhiên liệu vừa phải và thân thiện với môi trường. Với cùng một tổng lực kéo tiếp tuyến, công suất trượt là khác nhau khi co sư phân chia lưc keo khac nhau. Từ đó gây ra các ảnh hưởng khác nhau đến tính năng động lực học và tiêu hao nhiên liệu của mỗi loại xe.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.