Ảnh hưởng của social media marketing đến ý định sử dụng dịch vụ xe ôm điện xanh SM Bike của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng của social media marketing đến ý định sử dụng dịch vụ xe ôm điện xanh SM Bike của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử/ Nguyễn Thảo Yến Ngân; Nguyễn Khắc Hiếu (Giảng viên hướng dẫn)--TP. Hồ Chí Minh: Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no.: TĐT-26 658.8342 N573-N576
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.