Ảnh hưởng của nền tảng mạng xã hội Tiktok đến ý định mua đồ ăn vặt: Một nghiên cứu điển hình về thế hệ trẻ Việt Nam tại Tp.HCM

Ảnh hưởng của nền tảng mạng xã hội Tiktok đến ý định mua đồ ăn vặt: Một nghiên cứu điển hình về thế hệ trẻ Việt Nam tại Tp.HCM: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng/ Lê Hoàng Anh, Trần Thị Hương, Hồ Mai Phương Uyên; Lương Thế Bảo (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: QTN-59 381.142 L433-A596
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.