Ảnh hưởng của nền tảng mạng xã hội Tiktok đến ý định mua đồ ăn vặt: Một nghiên cứu điển hình về thế hệ trẻ Việt Nam tại Tp.HCM
Ảnh hưởng của nền tảng mạng xã hội Tiktok đến ý định mua đồ ăn vặt: Một nghiên cứu điển hình về thế hệ trẻ Việt Nam tại Tp.HCM: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng/ Lê Hoàng Anh, Trần Thị Hương, Hồ Mai Phương Uyên; Lương Thế Bảo (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Call no.: QTN-59 381.142 L433-A596
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.