Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại công ty Điện lực Đồng Tháp
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại công ty Điện lực Đồng Tháp: Luận văn thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế/ Phạm Hữu Linh Khoa; Vũ Trực Phức (Giảng viên hướng dẫn)--Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2022
Call no.: 8310110 333.7932 P534-K45
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.